Làm thế nào để tăng cường sức đề kháng bằng việc đạp xe

25/06/2021|Hồng Hải Nguyễn

Việc rèn luyện sức khoẻ là điều nên làm, dù là bất kì độ tuổi nào. Thời gian gần đây, rất nhiều báo cáo khoa học đã chứng minh rằng: đạp xe đạp cực kì có lợi cho sức khoẻ, giúp tăng sức đề kháng. Tuy nhiên, để đạp xe đúng cách không hề đơn giản như bạn nghĩ. Để việc đạp xe đạp không lãng phí và có hiệu quả nhanh chóng. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Maily nhé!

Kỹ thuật đạp xe giúp tăng cường đề kháng

Làm thế nào để tăng cường sức khoẻ bằng việc đạp xe - maily

Nếu nhìn từ phía trước, hông, đầu gối và mắt cá chân của bạn nên là một đường thẳng trong suốt quá trình đạp xe. Khi đạp xuống, đầu gối không được lắc lư. Đây là một sai lầm khá phổ biến ở những người mới đạp, chân còn hơi yếu. Bạn cứ nghĩ đơn giản chân như cái piston xe lửa, chuyển động lên và xuống đều đều. Cách khắc phục lỗi này khá đơn giản. Bạn hãy điều chỉnh lại, nhiều khả năng chiều cao của yên xe hơi thấp. Nếu đã ổn rồi, khi đạp hãy nhớ trong đầu rằng mình phải chú ý khép chân vào (khép gần gióng ngang) khi đạp xuống. Mẹo này có thể sửa được phần lớn các trường hợp lỗi đầu gối lắc lư. Ngoài ra cũng nên tập từ từ, không nên cố gắng đạp thật nhanh, mạnh ngay khi mới bắt đầu tập môn thể thao này.

Đạp xe mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Giúp tăng cường sức đề kháng

Đạp xe là môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì luyện tập hằng ngày. Bạn chỉ cần mất từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ luyện tập mỗi ngày. Là có thể nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Giúp chuyển hoá các năng lượng tốt hơn, hấp thụ dễ dàng chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch

Ở thời hiện đại, tỷ lệ người mắc bệnh về tim mạch, đột quỵ ngày càng cao, ở mọi lứa tuổi. Để ngăn chặn nguy cơ tiềm tàng, chúng ta cần phải luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Đi xe đạp rất tốt cho trái tim của bạn. Đi xe đạp kết hợp với các biện pháp tập thể dục giúp cải thiện hệ tim mạch, cũng như giảm những nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vành.

Theo Hiệp hội Y khoa Anh, đi xe đạp 20km/tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh tim mạch 50%. Một nghiên cứu khác với 10.000 cán bộ, công chức cho thấy, nhóm đi xe đạp khoảng 20 dặm trong một tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới tim mạch hơn nhóm người còn lại.

Giúp tăng tuổi thọ và giảm stress

Hãy thử tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn có cơ hội đạp xe dạo vòng quanh thành phố. Ngắm nhìn khung cảnh, đường phố sẽ giúp bạn thư giãn. Hơn thế nữa việc tập trung sử dụng bộ não điều khiển các nhóm cơ trong lúc đạp xe sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống hằng ngày.

Lựa chọn loại xe đạp thể thao phù hợp

Một chiếc xe đạp chất lượng, an toàn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy khi bạn bắt đầu luyện tập đạp xe để tăng cường đề kháng.

Xe đạp thể thao địa hình ICOLOR là một trong những thương hiệu xe đạp hàng đầu. Với chất lượng kiểm chứng an toàn, chắc chắn, vững vàng. Cùng kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang, cá tính. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Lời kết

Đừng trì hoãn việc luyện tập đạp xe bởi nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Không chỉ tăng cường sức đề kháng, duy trì cơ thể khoẻ mạnh. Mà còn giúp giảm cân, giảm stress, ngăn chặn nhiều căn bệnh nguy hiểm. Hãy liên hệ với Maily ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn dòng xe đạp thể thao phù hợp với nhu cầu.

 

✨✨ Liên hệ ngay để nhận ưu đãi mua hàng: 089 901 1982

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

☎️ Hotline: 089 901 1982

☎️ Liên hệ mua sỉ: 089 901 1982

⏰Thời gian làm việc : 8:30 – 19:00 cả tuần

🏡 Địa chỉ: Số 76 Phố Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

📩 Email: [email protected]

Website: https://maily.vn/

Liên hệ

Địa chỉ: Toà nhà HH4C – Chung Cư Linh Đàm – P.Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0899 011982

Email: [email protected]

Website: www.maily.vn

0899 01 1982
0899 01 1982
Chat Zalo
Chat Zalo
Facebook
Facebook
Liên hệ
Liên hệ